BẾP TỪ BOSCH -TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

BẾP TỪ BOSCH -TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 25/05/2019
  • Gia đình bạn đang sử dụng bếp ga và hiện tại muốn thay đổi bằng loại bếp từ hiện đại ,an toàn khi xử dụng mát mẻ có thể bật quạt thoải mái với tất cả không gian bếp nhưng bạn đang phân vân chưa biết chọn loại bếp nào ,thương hiệu nào để sử dụng tin tưởng? Bếp Eu xin tư vấn tới bạn sản phẩm bếp từ Bosch một thương hiệu thiết bị bếp cao cấp để gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng ,hài lòng và mang lại những món ăn ngon sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Bếp từ Bosch xuất xứ thương hiệu CHLB Đức một đất nước luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu,chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu Bosch, Bếp EU cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc bếp từ Bosch để bạn yên tâm trước khi quyết định mua sản phẩm .

Ưu điểm :

  • Trong không gian bếp của bạn có một chiếc bếp từ Bosch với thiết kế độc đáo ,đẹp mắt ,mầu sắc hài hòa giúp bạn dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác làm cho căn bếp của bạn trở nên gọn gàn lịch sự hơn
  • Một điều đáng quan tâm hiên nay là giá điện tăng cao và lời kêu gọi tiết kiệm điện là phương sống trong mỗi gia đình việt thì bếp Bosch đã đáp ứng được nhu cầu trên tất cả các thiết bị bếp Bosch trong đó có bếp từ đều được hãng Bosch quản lý nghiêm ngặt chuẩn chất lượng tiêu hao năng lượng tiêu chuẩn Châu Âu A+++ tích kiệm năng lượng mà vẫn đạt được công suất bếp lớn khi đun nấu.
  • Gia đình bạn thường không có nhiều thời gian nấu nướng ,nhưng vẫn muốn tuwh tay chuẩn bị một bữa ăn ngon cho gia đình thì Bếp Từ Bosc đã có chức năng PoweShoot đảm bảo tốc độ nấu nướng nhanh ,tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Bếp từ Bosch được điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén chỉ cần một lần chạm nhẹ bạn có thể chuyển đổi chức năng theo ý muốn
  • Mặt kính bếp được thiết kế mầu đen sang trọng mang thương hiệu SCHOOT CERAN sản xuất tại Mainx -Đức là một loại gốm kính cao cấp nhất dành cho chếp từ.
  • Bếp từ Bosch có tính năng hệ thông trống trào sẽ có tiếng cảnh báo từ bếp cho bạn biết , sau khi sử dụng bếp sẽ có hiển thị biểu tượng H báo nhiệt dư trên mặt kính cho bạn biết mặt kính vẫn đang còn nóng.
  • Nếu bạn đang đun bếp mà có việc cần đi ra ngoài thì hãy yên tâm bếp có tính năng hẹn giờ tắt chỉ cần 1 thao tác bạn có thể hẹn giờ tắt đúng như mong muốn mà không cần đợi cho thức ăn chín để tắt bếp ,ngoài ra bếp còn có tính năng khóa bàn phím an toàn tránh khi bạn đi ra ngoài mà bếp đang hoạt động trẻ em có thể thay đổi chu trình của bếp.
  • Tính năng Auto Start(tự nhận diện vùng nấu ) bạn có thể đặt bất kì kích thước đáy nồi nào trên mặt bếp ,bếp sẽ tự động nhận diện đáy nồi và sinh ra nhiệt điểm nào không có nồi bếp sẽ mát lạnh

  • Ưu điểm bếp Bosch còn có tính năng hỗ trợ chiên xào riêng với 5 cấp độ cho những món xào và chiên được hoàn hảo hơn

Bên cạnh nhưng ưu điểm của bếp từ thì cũng có nhược điểm của bếp như sau.

-  Đầu tiên với sự hiện đại và những ưu việt của bếp Bosch mang tới thì mức kinh phí bỏ ra để sử dụng 1 chiếc bếp Bosch cũng khá cao,chính vì vậy không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc bếp như vậy

- Thứ hai khi sử dụng bếp Bosch hoạt động ở công suất cao trước khi quyết định mua bếp Bosch bạn cũng nên kiểm tra đường dây diện gia đình có phù hợp với công suất của mã bếp muốn sử dụng hay không,.

- Tiếp theo bếp từ Bosch không phải nồi chảo nào cũng có thể dùng được đó là nhược điểm lớn nhất của bếp từ Bosch nó chỉ hoạt động bằng từ trường nên chỉ thích hợp với loại nồi chảo nào được làm từ inox ,còn các loại nồi như gốm ,sử ,thủy tinh không đun được

- Trên đây là nhưng thông số ưu nhược điểm của bếp từ Bosch mà chúng tôi muốn bạn tham khảo .Nếu còn những thắc mắc hay cần Bếp EU tư vấn xin hãy liên hệ bepeu.com.vn để được chúng tôi tư vấn cho bạn.

 

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: