5 ĐIỂM KHÁC BIỆT VÒI RỬA 2 ĐƯỜNG NƯỚC KONOX

5 ĐIỂM KHÁC BIỆT VÒI RỬA 2 ĐƯỜNG NƯỚC KONOX

Vòi rửa bát là sản phẩm thiết yếu cho mỗi gian bếp gia đình, không chỉ cung cấp nước sử dụng cho sinh hoạt mà còn đóng vai trò quan trọng tạo nên không gian bếp thẩm mỹ và sang trọng. Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu vòi rửa bát 1 đường nước, vòi rửa bát 2 đường nước, vòi rửa bát 3 đường nước, nhưng vòi rửa bát 2 đường nước Konox vẫn luôn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bởi 5 điểm khác biệt sau đây.

Vòi rửa bát 2 đường nước và vòi rửa bát 1 đường nước, 3 đường nước

Trước hết ta cần hiểu rõ về cách phân biệt vòi rửa theo đường nước

Vòi rửa bát 1 đường nước là sản phẩm vòi rửa chỉ dẫn 1 nguồn nước thường là nước lạnh, không có chế độ kết nối với đường nước nóng. Hiện tại mẫu vòi rửa bát 1 đường nước không còn phổ biến và gần như đã được thay thế hoàn toàn bằng vòi rửa bát 2 và 3 đường nước

Vòi rửa bát 2 đường nước hay còn gọi là vòi rửa bát nóng lạnh là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất. Với  2 đường nước nóng lạnh được pha trộn thông qua lõi trộn tại thân vòi, người nội trợ có thể tùy ý sử dụng nước nóng, nước lạnh và nước ấm theo nhu cầu.

Vòi rửa bát 3 đường nước

Với mẫu vòi rửa bát 3 đường nước thì ngoài việc cung cấp nước nóng, lạnh, vòi còn tích hợp thêm 1 đường nước RO riêng. Đường nước này kết nối trực tiếp với máy lọc RO vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích bàn bếp. Người nội trợ có thể sử dụng trực tiếp nước tại đây để uống và nấu ăn. Hầu hết các mẫu 3 đường nước là mẫu vòi rửa bát cao cấp và phải đảm bảo được các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe

5 điểm khác biệt của vòi rửa bát 2 đường nước Konox

1. Thiết kế đa dạng đẳng cấp

Là đơn vị chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp, Konox tự hào dẫn đầu trong việc cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết kế vòi rửa bát. Từ vòi rửa bát rút dây, cần mềm đến các mẫu vòi tạo màu cao cấp. Thiết kế của chúng tôi không chỉ nhấn mạnh về mặt thẩm mỹ mà còn luôn sáng tạo và phá cách để đáp ứng được thị hiếu phong phú của người sử dụng. Đặc biệt với nhà thiết kế uy tín đến từ Italia, ác sản phẩm vòi rửa bát Konox luôn khoác lên mình vẻ đẹp Phương Tây hiện đại, tinh tế và sang trọng.

2. Linh phụ kiện nhập khẩu 100%

Các linh phụ kiện cấu thành nên vòi rửa bát 2 đường nước Konox đều được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác lớn trên Thế Giới:

  • Linh phụ kiện dẫn nước và đầu vòi tạo bọt Nhập khẩu từ Neoperl Thụy Sỹ: là đơn vị cung cấp giải pháp phụ kiện vòi nước hàng đầu trên thế giới, được sử dụng rộng rãi cho thị trường Châu Âu, Mỹ và trên toàn thế giới.
  • Lõi trộn nóng lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Sedal Tây Ban Nha: Đối tác lớn chuyên sản xuất lõi trộn theo công nghệ châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chịu được nhiệt độ cao, áp lực nước cao

3. Công nghệ hàng đầu sử dụng cho vòi rửa bát 2 đường nước Konox

100% vòi rửa bát Konox được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên Thế giới

  • Công nghệ Airpower tiết kiệm lên đến 40% lượng nước sử dụng
  • Công nghệ mạ PVD 5 lớp cao cấp cho lớp mạ sáng bóng
  • Lõi hợp kim Đồng theo tiêu chuẩn Châu Âu CW617N với 61%
  • Lõi trộn nóng lạnh từ thương hiệu SEDAL Tây Ban Nha độ bền đóng mở 500.000 lần và nhiệt độ trộn chuẩn xác.
  • Dây cấp nóng lạnh nhập khẩu NEOPERL Thụy Sỹ chống xoắn, chịu nhiệt tối đa đạt tiêu chuẩn NSF
  • Đầu vòi nhiều chế độ tạo bọt, phun mưa và tạo hình dòng chảy xoắn

4. Vòi rửa bát 2 đường nước Konox đạt chứng nhận đảm bảo

Vòi rửa bát Konox sử dụng linh kiện nhập khẩu trực tiếp đảm bảo các tiêu chuẩn:

Tiêu chuẩn NSF 

Của tổ chức y tế thế giới ( WHO): “Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm để đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm an toàn theo đúng như quảng cáo của nhà sản xuất.”

Một sản phẩm đạt tiêu chuẩn NSF chỉ khi nó đáp ứng đủ 5 yêu cầu

  • Khả năng lọc đúng như cam kết của nhà sản xuất.
  • Thiết bị lọc không đưa thêm chất gây hại vào nước
  • Thiết bị lọc có cấu trúc bền vững
  • Các quảng cáo, tài liệu nhãn mác không gây nhầm lẫn
  • Vật liệu và quy trình không thay đổi, nghĩa là sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy ổn định.

Chứng nhận Quatest 3 

Vòi rửa bát Konox đạt chứng nhận Quatest 3 với hàm lượng hợp kim Đồng ≥ 61%, hàm lượng Chì (Pb) trong mức cho phép an toàn với sức khỏe con người đảm bảo độ bền và tính đồng nhất về cấu trúc sản phẩm sau thời gian dài sử dụng

5. Thời gian bảo hành dài lâu

Với những cam kết về dịch vụ khách hàng cũng như bảo chứng về chất lượng sản phẩm, vòi rửa bát Konox có thời gian bảo hành dài hạn lên tới 5 năm cho những lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt với những sản phẩm đã sử dụng trong vòng 07 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất không thể sửa chữa được và đáp ứng đúng điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

Kết luận

Vòi rửa bát cao cấp Konox luôn nằm trong Top các thương hiệu trung cao được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ bởi thiết kế tinh tế mà sản phẩm của chúng tôi luôn được đầu tư hoàn thiện đến từ chi tiết nhỏ nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ và công năng với các dòng sản phẩm vòi nhà bếp cao cấp nhất.

Đang xem: 5 ĐIỂM KHÁC BIỆT VÒI RỬA 2 ĐƯỜNG NƯỚC KONOX

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng