Khám phá công nghệ I-Dos trong máy giặt Bosch – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

Khám phá công nghệ I-Dos trong máy giặt Bosch

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 25/07/2019

Khám phá công nghệ I-DOS trong máy giặt Serie 8 Bosch

Làm thế nào để sử dụng chất tẩy rửa hiệu quả, tiết kiệm, vừa đủ với lượng quần áo bạn cần làm sạch hàng ngày?

Đây chắc hẳn là băn khoăn của không ít gia đình trong quá trình sử dụng máy giặt. Với hệ thống định lượng chất tẩy rửa tự động I-DOS của thương hiệu máy giặt Serie 8 Bosch, mọi vấn đề của bạn giờ đây đã được giải quyết .

Nếu bạn không sử dụng đủ chất tẩy rửa, các vết bẩn sẽ không được làm sạch hoàn toàn sẽ để lại vết bận lâu ngày sẽ không tây rửa sạch hệu quả

Ngược lại việc sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa máy giặt sẽ tăng thời gian giặt, cũng đồng nghĩa với việc tiêu tốn nhiều hơn năng lượng điện và nước. Điều này không những khiến bạn phải mất thêm chi phí cho hóa đơn tiền điện và nước hàng tháng, mà còn có tác động xấu đến môi trường. Mặt khác, khi sử dụng chất tẩy rửa quá nhiều, nếu không được làm sạch tối đa, chất tẩy rửa còn có thể lưu lại trên quần áo, gây kích ứng da, dị ứng đối với những người có làn da nhạy cảm và làm quần áo nhanh bị mất mầu.

Trong khi đó, hệ thống định lượng chất tẩy rửa tự động I-DOS sẽ tự động phân phối lượng chất tẩy rửa cần thiết cho số quần áo mà bạn đang cần làm sạch. Chương trình này sẽ tự động phát hiện loại vải, khối lượng quần áo và mức độ bẩn của quần áo để điều phối lượng chất tẩy rửa chính xác đến từng mililit. Điều này giúp bạn đạt kết quả giặt hoàn hảo

Vận hành tự động đơn giản

  • Định lượng khối lượng

I-DOS tự động cảm biến, đo khối lượng quần áo trong thùng giặt và phân phối chất tẩy rửa chính xác đến từng mililit. 

  • Phát hiện các loại vải

I-DOS tự động nhận diện chất liệu vải của các loại quần áo để sử dụng chất tẩy rửa phù hợp, đem lại kết quả giặt hoàn hảo nhất.

  • Phát hiện mức độ bẩn trong đồ giặt

I-DOS tự động phát hiện mức độ bẩn của quần áo và đặt chính xác lượng chất tẩy rửa cần thiết.

  • Đo độ cứng của nước

I-DOS tự động đo lường độ cứng của nước trong mỗi lần giặt để đưa ra liều lượng chất tẩy rửa phù hợp tối ưu.

Lợi ích trong tầm tay
Với I-DOS, vói mọi công việc của bạn giờ đây thật đơn giản. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và thư giãn bởi tất cả những phần việc trước đây bạn từng băn khoăn đã có I-DOS hỗ trợ và đem lại cho bạn nhiều tiện ích:

Dễ dàng
Tất cả những gì bạn cần làm để đạt được kết quả giặt hoàn hảo chỉ là đưa những bộ quần áo bạn cần làm sạch vào trong máy, khởi động chương trình tự động và sau đó thư giãn.

Về tích kiệm
I-DOS không chỉ tự động bảo vệ quần áo của bạn mà còn bảo vệ môi trường. Hệ thống định lượng tự động vô cùng chính xác này giúp máy giặt Bosch tiết kiệm được 7,026 lít nước mỗi năm.

Tiện lợi
Bạn có thể không biết 1,3 lít chất tẩy rửa dạng lỏng sẽ phù hợp với khối lượng quần áo bao nhiêu nhưng máy giặt Bosch với hệ thống I-DOS thì khác. Đơn giản chỉ cần đưa chất tẩy rửa vào trong bình chứa và khởi động chương trình giặt. Ngoài bình chứa chất tẩy rửa, hệ thống I-DOS còn có một bình chứa thứ 2 dùng để chứa chất làm mềm vải.

Tính Hợp lý

Với I-DOS, chiếc máy giặt Bosch không chỉ chăm sóc toàn bộ những bộ áo quần của các thành viên trong gia đình bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể. Hệ thống định lượng này ngoài việc tiết kiệm nước tối ưu còn giúp bạn sử dụng chất tẩy rửa hợp lý, hiệu quả lên đến 30%.

Hãy tới ngay Showroom Bếp Eu 115B Thụy Khuê,Tây Hồ,Hà Nội để xem sản phẩm máy giặt Bosch I-Dos chính hãng 

Hoặc bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ ngay tới số : 0915 985 566

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: