LỰA CHỌN THIẾT BỊ BẾP BOSCH CHÍNH HÃNG Ở ĐẠI LÝ CẤP 1 TẠI BẾP EU HÀ NỘI

LỰA CHỌN THIẾT BỊ BẾP BOSCH CHÍNH HÃNG Ở ĐẠI LÝ CẤP 1 TẠI BẾP EU HÀ NỘI

LỰA CHỌN THIẾT BỊ BẾP BOSCH CHÍNH HÃNG Ở ĐẠI LÝ CẤP 1 TẠI BẾP EU HÀ NỘI

Bếp từ , Hút mùi ,Máy rửa bát ,Máy giặt ,Máy sấy ,Tủ lạnh Bosch là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến tại và tin tượng nhất tại các hộ gia đình hiện nay. Bạn đang băn khoăn khi chưa biết phải mua thiết bị bếp Bosch ở đâu? Có nên mua thiết bị bếp Bosch tại các đại lý cấp 1 tại Hà Nội hay không? Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm.

Mách bạn cách phân biệt thiết bị bếp Bosch hàng chính hãng và hàng xách tay không rõ nguồn gốc thật giả

Thiết bị bếp Bosch là 1 thương hiệu lớn, đã được khẳng định trên toàn cầu và hiện tại đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại thị trường Việt Ban nên việc làm giả là điều khó tránh khỏi. Do vậy, khi chọn mua thiết bị bếp Bosch bạn nên chú ý

Kiểm tra tem phụ trên sản phẩm xem nhà nhập khẩu nào phân phối ( phần tem phụ rất quan trọng ) cho thấy nhà nhập khẩu đó có chính hãng hay không – tiếp theo bạn kiểm tra tới phần tem bảo hành của sản phẩm – hiện tại ở thị trường Việt Nam có 3 nhà đại diện chính hãng được ủy quyền của Bosch phân phối thiết bị bếp Bosch

1 : Thế giới bếp, Bosch Home ở Việt Nam bảo hành bằng tem điện tử tới 3 năm tại nhà (tem phụ kèm theo trên bao bì sản phẩm)

 

2 : HMH Việt Nam hiện tại đang bảo hành 3 năm tem điện tử và có đủ( tem phụ trên bao bì sản phẩm )

 

3: Bosch EUI Việt Nam bảo hành 2 năm tem điện tử (đủ tem phụ trên bao bì sản phẩm)

Nhiều khách hàng băn khoăn vì sao có tới 3 nhà ủy quyền phân phối Bosch tại Việt Nam

+ hiện tại Bosch đang được ủy quyền chính hãng và phân phối thiết bị bếp Bosch tại Việt Nam, mỗi nhà nhập khẩu sẽ lựa chọn ra sản phẩm khác nhau để phù hợp cho từng phân khúc khách hàng của định hướng từng nhà nhập khẩu nhưng chung quy lại hầu hết cả 3 nhà đều có sản phẩm tượng tự nhau và giá thành cũng tương đối sát nhau.

Mua thiết bị bếp Bosch ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Việc đến các đại lý cấp 1 thiết bị bếp Bosch tại Hà Nội để chọn mua sản phẩm sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lương đảm bảo, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng mà không cần quá lo lắng vì sợ mua phải sản phẩm giả kém chất lượng hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc sau này khâu bảo hành gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, bạn có thể được hưởng mức chiết khấu cao để mua được sản phẩm với mức giá phù hợp. Do vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng khi đến các đại lý cấp 1 mua sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn lựa sản phẩm Bosch chính hãng của từng nhà nhập khẩu . hiện nay Bếp Eu 115B Thụy Khuê đang là đại lý cấp 1 của 3 nhà nhập khẩu Bosch chính hãng tại Việt Nam không những thế Bếp Eu luôn là đại lý có mức giá chiết khấu hợp lý và rất cạnh tranh với thị trường .

Để biết thêm thông tin chi tiết mời quý khách hàng tới thăm quan Showroom trưng bầy tại 115B Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm Bosch thực tế hoặc khách hàng có thể ghé thăm website bepeu.com.vn

Đang xem: LỰA CHỌN THIẾT BỊ BẾP BOSCH CHÍNH HÃNG Ở ĐẠI LÝ CẤP 1 TẠI BẾP EU HÀ NỘI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng