HAI MẪU BẾP TỪ BOSCH CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI NHẤT HIỆN NAY – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

HAI MẪU BẾP TỪ BOSCH CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 14/06/2019

Bếp từ Bosch bảo hành chính hãng (tem điện tử) trên toàn quốc

Bếp Bosch tại thị trường Việt Nam rất đa dạng mẫu mã cho đến đơn vị cung cấp sản phẩm , nguồn hàng có 2 dạng 1 là hàng xách tay hoặc dạng hàng chính hãng, Tuy vậy Bếp EU khuyên bạn không nên mua bếp từ Bosch xách tay vì hàng xách tay có mẫu mã và số lượng không ổn định, thường không có bảo hành (có thì bảo hành tại đơn vị bán), không có linh kiện để thay thế khi sửa chữa và thường sẽ rẻ hơn. Còn ngược lại, hàng chính ngạch có thể đảm bảo vấn đề và xuất xứ chuẩn cho sản phẩm vì đã quan hải quan kiểm duyệt,  đóng thuế cho nhà nước . Hiện tại ở Việt Nam có 2 nhà phân phối chính hãng là HMH Việt Nam và Công ty Xuất nhập khẩu Châu Âu ( Bosch EUI )2 nhà nhập khẩu thường phải đặt hàng theo số lượng lớn trực tiếp với Hãng tại Đức nên sản phẩm có tính ổn định cao và phù hợp với khí hậu của từng châu lục khác nhau. Công hàng lớn luôn đi kèm với linh kiện và mặt kính thay thế. Đơn vị nhập khẩu thì có sẵn một đội kỹ thuật chuyên nghiệp để chăm sóc hậu mãi cho khách hàng. Vì vậy, khi mua bếp từ Bosch chính ngạch bạn sẽ yên tâm để sử dụng.

Hiện tại Bếp EU có 2 mẫu bếp từ Bosch đang được giá ưu đãi nhất  với chính sách bảo hành toàn quốc tại nhà của cả HMH và EUI mà quý khách có thể tham khảo với 3 tầm giá khác nhau từ 13 triệu đến hơn 20 triệu gồm

1 . Bếp từ Bosch PIJ611BB1E giá 12.900.000đ (bảo hành EUI trên toàn quốc 2 năm).


Mẫu bếp 3 vùng nấu sản xuất tại Tây Ban Nha serie4  

  • công suất tổng 4600W. 3 vùng nấu có kích thước là 28cm/21cm/14.5cm,
  • công suất Booster cho 2 vùng nấu lớn có thể lến tới 3700W. Điều khiển cảm ứng tối giản dạng phím +/- tăng giảm công suất.
  • Chức năng cơ bản như hẹn giờ, booster, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư… Sản phẩm mua nhiều và tốt nhất với khoảng giá 13 triệu.

2 : Bếp từ Bosch PID675DC1E giá 17.500.000đ (bảo hành HMH Việt Nam 3 Năm tại Nhà trên toàn quốc).

Sản phẩm bếp 3 từ vuông ,dòng Serie 8 hiện đại nhất thương hiệu Bosch

  • Công suất cực lớn 7400W, với booster có thể lên tới 4600W.
  • Vùng nấu to nhất tới 32cm, 2 mâm còn lại lần lượt 21cm và 14.5cm,
  • phù hợp với mọi kích thước đấy nồi.
  • Đặc biệt sản phẩm có thích hợp cảm biến dầu mỡ chiên xào với 5 cấp độ cho các món chiên xào chế biến ngon đúng điệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Mặt kính vát cạnh trước và bọc viền nhôm 2 sáng bóng giúp củng cố sự chắc chắn, tránh sứt mẻ khi khi va đập. Kết hợp với chính sách bảo hành toàn quốc tại nhà, sản phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhất hiện nay.

 



ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: