Máy hút mùi Hafele có tốt không – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

Máy hút mùi Hafele có tốt không

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 09/03/2020

ĐÁNH GIÁ MÁY HÚT MÙI HAFELE

Trước tiền đi sâu về đánh giá sản phẩm máy hút mùi Hafele có tốt không ? Bếp EU xin giới thiệu tổng quan về thương Hiệu Hafele đến từ đâu và được thành lập và danh tiếng về nghành thiết bị bếp và phụ kiện bếp như nào.

Thương hiệu Hafele thành lập tại Đức vào năm 1923 ,Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh .Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức ,các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng”để mang lại giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng .

Đến Việt Nam năm 1998 ,Hafele đã không ngừng phát triển ,mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình ,bao gồm Bếp,Tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.

Kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2018 Hafele Việt Nam vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu nôi thất, Thiết bị bếp ,Phụ kiện inox Bếp Uy tín nhất.

Ở trên là thông tin về thương hiệu Hafele .Quay trở lại đánh giá sản phẩm hút mùi Hafele

Hút mùi Hafele có tốt không ?

Hút mùi Hafele xuất xứ ở đâu : Hút mùi Hafele được nhập khẩu và sản xuất nguyên chiếc tại Châu Âu tùy theo mã sản phẩm có kiểu dáng khác nhau và công suất khác nhau nên có xuất xứ khác nhau như Ý , Ba Lan ,Thổ Nhĩ Kỳ

Máy hút mùi có kiểu dáng đa dạng.

Hút mùi âm tủ

Hút mùi treo tường

Hút mùi đảo

Hút mùi âm bàn bếp

Đặc điểm hút mùi Hafele

Để đánh giá máy hút mùi có 3 tiêu chí như sau :

Công suất hút : tùy theo mode mà hút mùi có công suất từ 500-1000m3/h

Độ ồn máy : 35dB-65dB

Kiểu dáng : hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp làm hài lòng với những chủ nhà khó tính nhất.

3 vẫn đề trên đều được Hafele chú trọng và nghiên cứu cho từng sản phẩm hút mùi Hafele để mang lại sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam

Mức giá phù hợp:

Hút mùi Hafele dành cho thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã sản phẩm và nhiều mức giá khác nhau với sản phẩm nhập nguyên chiếc Châu Âu mà có giá chỉ từ 4.500.000 cho tới 30.000.000đ

So với các thương hiệu tới từ EU như Bosch, Teka Electrolux thì Hafele vẫn là thương hiệu với giá cả luôn cạnh tranh.

Để sử dụng máy hút mùi Hafele bên theo thời gian

cần vệ sinh thường xuyên lưới mọc mỡ hút mùi tránh để mỡ bám nhiều vào lưới lọc gây cho hút mùi không hoạt động tốt như công suất đề ra.

Ở trên là những thắc mắc mà khách hàng hay đặt ra khi chọn hút mùi ,vậy Bếp EU theo góc đánh giá chuyên gia đánh giá hút mùi Hafele tốt,giá thành hợp lý và quan trọng nhất được sản xuất theo dây chuyền khép kín Châu Âu , Hy vọng bạn có 1 lựa chọn đúng đắn khi chọn 1 sản phẩm máy húi ưng ý và làm việc hiệu quả .

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: