MÁY LỌC NƯỚC TẠO KIỀM CLEANSUI EU301

MÁY LỌC NƯỚC TẠO KIỀM CLEANSUI EU301

BÍ QUYẾT GIÚP KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA NGƯỜI NHẬT

Xưa nay Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có tuổi thọ dân số trung bình cao nhất thế giới. Chẳng khó gì để bắt gặp những cụ ông cụ bà 90 thậm chí 100 tuổi trên đường phố Nhật Bản.

Ngoài những lí do mà chúng ta đã biết như: thực phẩm chất lượng, môi trường rất sống trong lành,... mà bên cạnh đó người Nhật đã sử dụng nước uống có kiềm trong sinh hoạt hàng ngày.

"Nước có kiềm" là khái niệm đã không còn xa lạ tại các quốc gia phát triển , nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Hãy làm 1 phép toán nho nhỏ thế này, 70% cơ thể chúng ta là nước, chúng ta có thể nhịn ăn vài tuần nhưng không thể thiếu nước quá 3 ngày, người trưởng thành cần ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể hoạt động hiệu quả.

Vậy hãy thử tưởng tượng xem, nếu nguồn nước chúng ta uống hàng ngày có thêm nhiều dưỡng chất, nước không đơn thuần chỉ là nước nữa, mà còn có thể phòng ngừa được bệnh tật.

Một tín hiệu đáng vui mừng là nước bổ sung kiềm còn có thể làm được nhiều hơn thế:

 Nước ion kiềm là một hoạt chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do, nguyên căn gây ra các căn bệnh. Các gốc tự do có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: do tích tụ các loại chất độc từ môi trường ô nhiễm, khói thuốc và những sản phẩm độc hại.

Cơ thể cần các chất chống oxy hóa để chống lại sự ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể. Một trong những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể chính là nước ion kiềm.
Nói cách khác, uống nước ion kiềm mỗi ngày có thể giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật.

Trên thực tế, nước ion kiềm là một loại nước uống, có thể thay thế loại nước mà chúng ta uống hằng ngày, cách dễ dàng nhất để bảo vệ sức khỏe.

Nước ion kiềm ngăn ngừa ung thư

Nghĩ một cách đơn giản thì các tế bào ung thư đều không sống trong môi trường trung tính hay môi trường kiềm, chúng sống trong môi trường axit. Sự cân bằng độ pH trong cơ thể là một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa căn bệnh này. Những thực phẩm con người hấp thụ vào cơ thể đều có khả năng làm tăng lượng axit trong cơ thể. Nước ion kiềm rất có lợi bởi vì nó làm trung hòa lượng axit này. Đối với một cơ thể khỏe mạnh, độ pH chỉ dao động từ 7,3 đến 7,45. Uống nước ion kiềm sẽ duy trì sự cân bằng này.

Nước ion kiềm ngăn ngừa tiểu đường

Ở Nhật Bản, bác sĩ Keijiro Kuwabara đang điều trị cho bệnh nhân tiểu đường đã sử dụng nước ion kiềm trong nhiều năm. Ông nói chỉ trong 1 tháng sử dụng nước ion kiềm có thể giúp bệnh nhân giảm lượng đường trong máu xuống đáng kể. Tất cả những nghiên cứu từ nhiều nơi trên thế giới đã chứng minh rằng nước ion kiềm có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu.

Nước ion kiềm làm giảm cân

Nước ion kiềm rất hữu ích đối với những người đang ăn kiêng, gỉam cân. Ngày nay, các bữa ăn thường bao gồm những thực phẩm làm tăng lượng axit trong cơ thể dẫn đến tình trạng cơ thể ngày càng tạo ra nhiều tế bào giàu chất béo và cơ thể lại tăng cân. Nước ion kiềm có tác dụng cân bằng lượng axit trong cơ thể, nói cách khác, những người uống nước ion kiềm không cần phải tạo ra những tế bào giàu chất báo để trung hòa lượng axit nữa. Uống nước ion kiềm sẽ giúp giảm cân do lượng mỡ thừa bị giảm đi.

🎗Hãy đến ngay showroom 115B Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội để trài nghiệm sản phẩm máy lọc nước tạo kiềm Cleansui EU301.

🎗Hoặc nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn: 0915.98.5566

Sản phẩm: https://bepeu.com.vn/products/may-loc-nuoc-cleansui-eu301

Đang xem: MÁY LỌC NƯỚC TẠO KIỀM CLEANSUI EU301

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng