TẠI SAO NÊN CHỌN CHẬU RỬA VÀ VÒI BẾP ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HAFELE – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

TẠI SAO NÊN CHỌN CHẬU RỬA VÀ VÒI BẾP ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HAFELE

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 12/06/2021

Hafele là một trong những thương hiệu hàng đầu về những thiết bị gia dụng nói chung và những thiết bị bếp nói riêng đến từ Đức. Các sản phẩm của Hafele nổi tiếng bởi sự sang trọng, tinh tế ở mẫu mã, kiểu dáng và tính năng hoạt động vượt trội của sản phẩm. Sau nhiều năm không ngừng đổi mới và phát triển thì thương hiệu Hafele đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Chậu rửa Hafele và vòi rửa Hafele là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Hafele. Vậy tại sao nên chọn chậu rửa và vòi bếp đến từ thương hiệu Hafele? Cùng tìm hiểu về hai sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Độ bền

Độ bền luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên khi người dùng lựa chọn các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là đối với những món đồ có tần suất sử dụng cao như bồn rửa bát hay vòi bếp. Để đáp ứng được những yêu cầu về độ bền thì người dùng nên lựa chọn các loại chậu rửa và vòi bếp làm từ chất liệu đá granite và thép không gỉ. Bởi vì đây là những chất liệu bền, không han gỉ, khả năng chịu nhiệt cao và chống trầy xước tốt.

Chậu rửa Hafele và vòi bếp Hafele đều được làm từ chất liệu đá granite và thép không gỉ. Trong hai chất liệu này thì đá granite nổi tiếng sở hữu “sức mạnh” siêu bền. Chất liệu đá granite được tổng hợp từ 80% là granit kết hợp với khoảng 20% nhựa acrylic, có sức bền và khả năng chống trầy xước vượt trội, đánh bại cả những chất liệu nổi tiếng bền bỉ như thạch anh. Đá granite sẽ không bị phai màu dưới tác động của nhiệt độ cao. Người dùng sẽ không cần sử dụng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chậu rửa và vòi rửa được làm bằng đá granit. Như vậy người dùng có thể cắt giảm lượng chất thải hóa học vào môi trường và bảo vệ cuộc sống của chính mình.

Thiết kế

Không gian bếp không chỉ đơn thuần là nơi để nấu ăn mà nó còn là một không gian chức năng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, vì vậy mà cần chăm chút cho căn bếp bằng những món đồ dùng hiện đại với thiết kế tinh tế. Sản phẩm chậu rửa và vòi bếp của Hafele với phong cách tối giản, tinh tế và sang trọng phù hợp với hầu hết các thiết kế không gian bếp hiện nay. Sự tương đồng giữa chất liệu chậu rửa và vòi bếp Hafele sẽ tạo nên sự hài hòa cân xứng và trở thành điểm nhấn cho căn bếp.

Dễ vệ sinh

Đồ dùng nhà bếp bên cạnh yếu tố về thiết kế thì vấn đề vệ sinh cũng rất quan trọng. Bồn rửa bát và vòi rửa bát Hafele được làm từ các chất liệu rất dễ làm sạch, chỉ với khăn mềm là người dùng có thể dễ dàng làm sạch được các thiết bị này. Người dùng không cần sử dụng các chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chậu rửa và vòi bằng đá granit. Chính vì vậy thay vì mất nhiều thời gian để lau chùi thì người dùng chỉ cần lau sơ với khăn mềm là khu bồn rửa sẽ trở nên sáng bóng.

Xuất xứ và chất lượng

Chậu rửa Hafele và vòi rửa Hafele là sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu, chính vì vậy mà khi sử hữu sản phẩm, người dùng sẽ nhận lại sản phẩm chất lượng với các đường nét sắc nét đến từng chi tiết, độ bền lại cao đã được khẳng định qua thời gian. Không những thế, tất cả các sản phẩm của Hafele đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường và đến với căn bếp của khách hàng.

Chậu rửa, vòi bếp, cũng như các phụ kiện khác của Hafele đều được phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của châu Âu, đây được coi là bộ tiêu chuẩn cao nhất hiện nay được thế giới công nhận.

Để tìm mua được thiết bị bếp nhập khẩu châu Âu chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bếp EU, một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu châu Âu uy tín và chất lượng.

Địa chỉ mua hàng : Showroom 1  : 115B Thuỵ Khuê ,Tây Hồ , Hà Nội

Showroom 2 ; Tòa Nhà Thành Đạt 3 ,Số 4 Lê Thánh Tông , Phường Ngô Quyền -TP Hải Phòng

Liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết : 0915985566

 

 

 

 

Tags : chậu rửa Hafele, vòi rửa Hafele
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: