TÌM HIỂU VỀ BẾP TỪ MALLOCA CHÍNH HÃNG – BẾP EU THIẾT BỊ BẾP CHÂU ÂU

TÌM HIỂU VỀ BẾP TỪ MALLOCA CHÍNH HÃNG

Đăng bởi Hoàng Văn Quyết vào lúc 20/05/2021

Bếp từ Malloca là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha này. Loại bếp từ này được khách hàng ưa chuộng bởi hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và có những đặc điểm nổi bật. Tuy nhiên đối với nhiều người thì bếp từ Malloca vẫn là cái tên khá xa lạ, nếu bạn chưa biết về loại bếp này thì cũng tìm hiểu về bếp từ Malloca chính hãng qua bài viết dưới đây nhé.

 

Thương hiệu Malloca

Đây là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, thương hiệu này rất nổi tiếng về các thiết bị bếp cao cấp, thiết kế của sản phẩm luôn toát lên vẻ hiện đại và vô cùng tinh tế. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, mỗi sản phẩm đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bếp từ Malloca được biết đến là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, có thiết kế sang trọng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Những điểm nổi bật của bếp từ Malloca

Bếp từ Malloca được tối ưu hoá về mặt công nghệ, chính vì vậy mà loại bếp này được trang bị rất nhiều tiện ích, có thể đáp ứng được yêu cầu của đại đa số người dùng.

·  Mỗi loại bếp từ sẽ được thiết kế có từ 2 đến 4 vùng nấu khác nhau và sẽ có đường kính khác nhau. Với thiết kế này thì người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều loại xoong nồi và nấu các món ăn khác nhau. Đặc biệt một số loại bếp từ kết hợp còn cho phép người dùng sử dụng các loại nồi có chất liệu khác nhau như nhôm, thuỷ tinh, đất,…

·  Bếp từ Malloca sử dụng kính Eurokera để làm mặt bếp. Loại kính này là được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Pháp, thường được sử dụng nhiều trong sản xuất các loại bếp từ, bếp gas, lò nướng,… Sở dĩ loại kính này được tin dùng là bởi khả năng chịu nhiệt cao lên đến 700°C. Không những vậy, thiết kế mặt bếp bằng kính còn giúp người dùng vệ sinh bếp có thể dễ dàng vệ sinh.

·  Bảng điều khiển trên bếp từ Malloca rất nhanh nhạy, chỉ cần thao tác nhẹ là người dùng đã có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số.

·  Công suất của bếp từ Mallocalớn từ 3800W trở lên, công suất cao giúp bếp nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

·  Bếp từ Malloca có chức năng hẹn giờ thông minh, người dùng sẽ vừa có thể nấu cơm vừa kết hợp làm các công việc khác mà không cần lo lắng sẽ xảy ra cháy nổ.

·  Loại bếp này còn rất an toàn cho trẻ em vì được trang bị khoá an toàn và chức năng cảnh báo nhiệt dư. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ có nhiệm vụ thông báo cho người dùng biết để có thể kịp thời khắc phục tình hình. Khi dòng điện không ổn định hay điện quá yếu thì bếp cũng sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

·  Nếu bạn bật bếp nhưng lại quên không đặt nồi lên phía trên thì bếp từ Malloca cũng sẽ tự động ngắt sau 20 giây, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

 

·  Bếp từ Malloca được thiết kế với khả năng tiết kiệm lên đến 40% lượng điện năng so với các loại bếp khác trên thị trường.

·  Bếp từ Malloca thân thiện với môi trường vì không sử dụng lửa hay gas để hoạt động, giảm thiểu được lượng phát thải CO2 ra bên ngoài môi trường.

Thương hiệu Malloca luôn chú trọng đầu tư vào sản phẩm, những vấn đề an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm bếp điện cao cấp cho không gian bếp của gia đình mình thì bếp từ Malloca chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Để tìm mua được thiết bị bếp nhập khẩu châu Âu chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bếp EU, một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu châu Âu uy tín và chất lượng.

Địa chỉ mua hàng : Showroom 1  : 115B Thuỵ Khuê ,Tây Hồ , Hà Nội

Showroom 2 ; Tòa Nhà Thành Đạt 3 ,Số 4 Lê Thánh Tông , Phường Ngô Quyền -TP Hải Phòng

Liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết : 0915985566

 

 

Tags : bếp từ Malloca
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục
popup

Số lượng:

Tổng tiền: