Bếp Eu đại lý ủy quyền chính hãng thương hiệu Fagor tới từ Tây Ban Nha

Bếp Eu đại lý ủy quyền chính hãng thương hiệu Fagor tới từ Tây Ban Nha

Ngày 25.04.2022, thương hiệu gia dụng châu Âu Fagor đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Chiến Lược năm 2022, trao bằng chứng nhận đại lý ủy quyền cho 22 đối tác, mở rộng hệ thống phân phối đến hơn 200 cửa hàng cấp 2 trên khắp Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, bà Sylwia Sobucka, giám đốc kinh doanh Fagor toàn cầu chia sẻ kế hoạch phát triển thương hiệu Fagor ở châu Á đến năm 2030, trong đó Đông Nam Á là thị trường trọng điểm nhờ mức sống người dân tăng nhanh và xu hướng ưa chuộng các sản phẩm gia dụng châu Âu. Giá trị đầu tư của Fagor cho thị trường Đông Nam Á trong những năm gần đây tăng cao, cùng với sự đồng hành với đối tác có kinh nghiệm ở từng quốc gia với mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài.

 

Công ty Cổ phần Format Vietnam JSC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Fagor tại Việt Nam từ tháng 9.2020. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất và gia dụng, Format Vietnam JSC được đối tác chiến lược tin tưởng sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ và phân phối rộng rãi sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam. Công ty đang áp dụng chính sách hậu mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cuối: miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, bảo hành tận nhà 3 năm, mở rộng đến 5 năm, cam kết linh kiện 10 năm. Năm 2022, Format Vietnam có kế hoạch khai trương các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng ngoài showroom tại Hồ Chí Minh đang vận hành. Thêm vào đó, hệ thống 200 cửa hàng bán lẻ, đại lý cấp 2 trên cả nước giúp việc tiếp cận và sử dụng sản phẩm Fagor ngày càng dễ dàng.

Để tránh việc khách hàng mua phải hàng giả ,hàng xách tay không bảo hành khách hàng hãy liên hệ các đại lý cấp 1 chính hãng được ủy quyền của Fagor xác nhận

Bếp Eu đại lý ủy quyền cấp 1 thương hiệu Fagor tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ Showroom 115B Thụy Khuê ,Tây Hồ ,Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm ,mẫu mã mới nhất của Fagor và hướng chính sách bảo hành dài hạn ,chính hãng hơn thế nữa còn được mua với giá hợp lý nhất!

Đang xem: Bếp Eu đại lý ủy quyền chính hãng thương hiệu Fagor tới từ Tây Ban Nha

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng