Chậu rửa bát Dekor Series

Chậu rửa bát Dekor Series
Workstation Sink Dekor – Dòng sản phẩm chậu inox chống xước với thiết kế một hố lớn của Konox, được xem như “Trạm sơ chế” thế hệ mới với khả năng hạn chế xước tối đa và được tích hợp bộ phụ kiện độc đáo, mang lại giải pháp tối ưu nhất cho không gian bếp nhà bạn.
Gồm 2 mã sản phẩm 
https://bepeu.com.vn/products/chau-rua-bat-konox-workstation-sink-undermount-sink-kn7644su-dekor
https://bepeu.com.vn/products/chau-rua-am-konox-kn8644su-dekor
Xuất phát từ khao khát tối ưu trải nghiệm của khách hàng, Konox không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời dòng sản phẩm Dekor với bề mặt chống xước tối đa. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng chậu rửa inox sau một thời gian sử dụng sẽ bị xước và xỉn màu như trước nữa. Công nghệ tạo các hạt Linen trên bề mặt chậu rửa đã giúp tăng khả năng chịu đựng sự va đập với các dụng cụ bếp sắc nhọn như dao, kéo, hay xoong nồi…

Bề mặt Linen mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sử dụng công nghệ tạo hạt làm tăng khả năng chống xước và ráo nước vượt bậc.

Với thiết kế tạo gờ hạ bậc giúp bồn bếp có thể tương thích với những phụ kiện thông minh tạo ra một “trạm sơ chế hoàn hảo” hỗ trợ đắc lực cho thao tác trải nghiệm ngay tại không gian chậu rửa:

  • Thớt inox: Được làm từ inox 304 với khả năng chống oxy hóa cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng; dễ dàng vệ sinh, không gây ẩm mốc khi trong quá trình sử dụng, thớt còn có thể di chuyển ngang mặt chậu tùy chỉnh để thuận lợi cho thao tác thái cắt mọi vị trí trên mặt chậu.
  • Thớt lỗ: Được làm từ inox 304, kết hợp thiết kế với những lỗ thoát nước độc đáo, hỗ trợ làm ráo nước thực phẩm khi chế biến.
  • Basket: Giá úp bát được làm từ Inox 304, bạn có thể úp chén đĩa ngay trên chậu rửa; thiết kế viền cao su giúp giá không gây tiếng ồn và xước khi di chuyển.
  • Colander: Là chậu rửa nhỏ sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, colander đóng vai trò là một chậu rửa mini tích hợp giúp bạn thao tác vật rửa nhỏ tiết kiệm nước khi không cần sử dụng hố rửa chính. Nhờ thiết kế bao quanh là viền cao su, colander dễ dàng trượt trên gờ hạ bậc mà không để lại tiếng ồn hay vết xước trên bề mặt chậu.

     

 

Đang xem: Chậu rửa bát Dekor Series

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng